ความงามของกระเบื้องดิจิทัลบุผนังสำหรับการตกแต่งภายใน​

ความงามของกระเบื้องดิจิทัลบุผนังสำหรับการตกแต่งภายใน​

เทคโนโลยีใหม่ซึ่งเป็นกระเบื้องดิจิทัลบุผนังซึ่งทำให้ง่ายต่อการทำงานและเพลิดเพลินไปกับเอกลักษณ์ของเทรนด์การออกแบบที่โดดเด่น เเละมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นคือการออกเเบบที่ง่าย เเละดูลงตัวในพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้ง

 

ตัวอย่างเช่น ภาพจิตรกรรมฝาผนังกระเบื้องในห้องครัวที่ทำการตกแต่งด้วยมือ กระเบื้องพวกนี้ผ่านการเผาจากเตาเผาที่มีอุณหภูมิที่สูงซึ่งจะเพิ่มความคงทนให้กับสีเเละลวดลายของกระเบื้อง เพราะกระเบื้องที่ใช้งานในห้องครัวมีโอกาสที่จะเปอะเปื้อนสิ่งกระปรกเยอะกว่าในพื้นที่อื่น เช่น น้ำมันร้อนๆ ของเหลว หรือ เศษอาหาร เป็นต้น อย่างไรก็ตามคุณก็ควรใส่ใจดูเเลกระเบื้องพวกนี้อย่างถูกต้องวิธี เพราะด้วยการดูเเลที่ถูกวิธีจำทำให้กระเบื้องตกแต่งเหล่านี้ทนต่อความชื้นในห้องน้ำและคงอยู่ตลอดการใช้งาน

 

คุณกำลังมองหากระเบื้องภาพเซรามิกตกแต่งอยู่หรือไม่ คุณสามารถหาซื้อกระเบื้องเหล่านี้ได้ในราคาที่ถูกตามสถานที่ต่างๆ กระเบื้องเหล่านี้สามารถสร้างความโดดเด่นได้ด้วยการใช้เทรนด์การออกแบบที่ทันสมัยตัวอย่างเช่น ในกรุงโรมโบราณ กระเบื้องตกแต่งเซรามิกมีความทนทานและถูกนำมาใช้อย่างเเพร่หลาย เเละเนื่องจากมีความสวยงาม ความแข็งแรง และความต้านทานของมันจึงเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีทำการใช้ง่ายอยู่บ่อยๆ

 

‍กระเบื้องโมเสควิคตอเรีย
‍การตกแต่งห้องน้ำที่หรูหรานั้นต้องประกอบด้วยกระเบื้องสีฟ้าที่มีระดับสีที่แตกต่างกัน เเละด้วยงานสไตล์วิคตอเรียที่มีชุดรูปแบบการปะติดปะต่อกัน 5 ชุด ซึ่งเเต่ละชุดมีสีที่แตกต่างกัน

 

 

กระเบื้องลายหิน
‍กระเบื้องเซรามิกที่มีลักษณะเป็นลายหินฟอสซิลจะทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูน่าตื่นตาตื่นใจ กระเบื้องเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยใช้ระบบการพิมพ์อิงค์เจ็ทที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ดังนั้นด้วยความหลากหลายที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ รวมกับแฮนด์เมดคอตโต้ซึ่งเป็นวัสดุกระเบื้องแบบดั้งเดิมของอิตาลีจะช่วยให้บ้านของคุณดูมีสไตล์ที่เก่าเเก่ เเบบน่าหลงไหล

 

 

การออกเเบบที่ดูเเปลกใหม่
‍น้อยครั้งที่เราเห็นกระเบื้องที่มีดอกไม้และผีเสื้อที่เป็นสีเทา ซึ่งเมื่อเราเห็นมันอาจจะทำให้ดูประหลาดใจ จึงทำให้เป็นที่สะดุดตา

 

 

ทำไมต้องเลือกใช้กระเบื้องบุผนังที่พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอล

 

1. มีตัวเลือกมากมายให้เลือก เเละดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดในการออกเเบบบนกระเบื้องดิจิทัล เพราะความสามารถทางเทคโนโลยีทำให้คุณสามารถพิมพ์แทบทุกอย่างบนกระเบื้องด้วยความละเอียดสูง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกราฟิก ภาพถ่าย หรือแม้แต่งานศิลปะ ดังนั้นกระเบื้องเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เอฟเฟกต์ที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการการตกแต่งแบบดั้งเดิมหรือเเบบร่วมสมัย

 

 

2. ให้ประสิทธิภาพสูงในราคาที่เหมาะสม
เนื่องจากกระเบื้องดิจิทัลบุผนังเหล่านี้มีความแข็งแรงมากจึงไม่เสื่อมสภาพง่าย พวกมันยังทนต่อคราบ รอยขีดข่วน ทั้งยังง่ายในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่าย น่าแปลกที่ทั้งหมดเหล่านี้สามารถใช้ประโยชน์ได้ในราคาที่ต่ำกว่าไม้หรือหิน ด้วยข้อจำกัดด้านงบประมาณ กระเบื้องดิจิทัลเหล่านี้ถือว่าดีที่สุดสำหรับการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้าน​

 

 

3. ความสม่ำเสมอและรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติ
สาระสำคัญของเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลคือการออกแบบบนกระเบื้องเเล้วพิมพ์ลายหรือปั๊มตามที่คุณต้องการ หรือให้คล้ายกับแหล่งที่มา ซึ่งคุณสามารถทำให้ผนังของคุณเป็นงานศิลปะที่สวยงามด้วยกระเบื้องดิจิทัลบุผนัง​

 

แหล่งที่มา
  • ‍https://www.uniquetiles.uk/ceramic-and-decorative-tile-murals
  • https://www.regattatiles.com/one-opt-digitally-printed-wall-tiles
  • https://www.trendir.com/beautiful-tile-flooring-ideas-for-living-room-kitchen-bathroom-designs

สนใจ พิมพ์ลายผ้า ติดต่อ โรงงานพิมพ์ผ้าหลา, รับพิมพ์ผ้า ได้ที่
Facebook : changanandigitalprint
Line : @changanan
Phone : 083-425-3222

Scroll to Top